THAM QUAN HỒ CHÍ MINH CITY TOUR

Mã: #MTHN29

Thời gian: 01 ngày | Tuyến: HCM

Giá từ:: 290.000đ 350.000đ Đặt tour

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm kinh tế văn hóa lớn nhất Việt Nam. Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hiện đại, thành phố còn có những khi di tích mang những kiến trúc cổ kính lâu đời, Linhviet TRAVEL xin giới thiệu đến quý khách chuyến du lịch tham quan thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian 1 ngày. 

THAM QUAN HCM CITY TOUR 1 NGÀY
Hotline: 0914666386 - 0962060586
 
8h15: Qý khách khởi hành từ điểm hẹn đến tham quan tại chùa Giác Lâm, một ngôi chùa cổ nhất thành phố tọa lạc trên đường Lạc Long Quân thuộc quận 11. Kế tiếp, quý khách sẽ lần lượt tới những khu vực Chợ Lớn – Chợ Bình Tây – trung tâm trao đổi mua bán của cộng đồng người Việt và người Hoa tại thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây còn bảo tồn nguyên vẹn giá trị kiến trúc của người Hoa từ hàng trăm năm trước. Cũng trong buổi sáng, quý khách sẽ đến thăm đền Thiên Hậu,... ngắm cảnh bên bờ sông Sài Gòn và cảng Nhà Rồng.
 
14h00: Tiếp tục chuyến tham quan, quý khách sẽ ghé thăm Dinh Thống Nhất, nơi trước đây là tổng hành dinh của Mỹ đặt tại miền Nam Việt Nam. Bênh cạnh đó, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng nhà thờ Đức Bà và Bưu điện thành phố, cả hai đều là những công trình kiến trúc độc đáo theo lối Gothic cổ. Cuối cùng, quý khách sẽ tham quan bảo tàng chiến tranh, nơi lưu trữ những tài liệu và hình ảnh quý giá về những cuộc chiến tranh của Việt Nam.
 
15h00: quý khách kết thúc chuyến tham quan tại văn phòng. Chia tay quý khách và hẹn gặp lại.
 
Giá: 
Option 1: 290.000 vnd (ghép đoàn – chưa ăn)
Option 2: 450.000vnd (ghép đoàn – ăn ngon)
Bao gồm: xe máy lạnh, hướng dẫn viên, cơm trưa
Không bao gồm: phí vào cổng các nơi, thức uống. 
Gía trẻ em:
– Trẻ em từ 05 tuổi trở xuống không tính phí (gia đình tự lo cho bé).
–  Trẻ em từ 6 tuổi đến 10 tuổi tính 75% giá tour người lớn.
–  Trẻ em từ 11 tuổi trở lên tính vé như người lớn.

Đặt ngay