SÀI GÒN - MỸ THO - BẾN TRE - KDL VIỆT NHẬT - TRẠI RẮN ĐỒNG TÂM

Mã: ##MT-004

Thời gian: 1 NGÀY | Tuyến: SÀI GÒN

Giá từ:: 490.000đ 600.000đ Đặt tour

Miền Tây được thiên nhiên ưu ái với khí hậu ôn hòa, dễ chịu quanh năm. Do đó, bạn có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào. Mỗi mùa, các địa điểm du lịch ở miền Tây đều có những hoạt động riêng biệt, độc đáo và hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

      SÀI GÒN - MỸ THO - BẾN TRE - KDL VIỆT NHẬT - TRẠI RẮN ĐỒNG TÂM
                                                               Thời gian: 1 ngày


LỊCH KHỞI HÀNH
Khởi hành: Hàng Ngày            GIÁ TOUR TRỌN GÓI 490000/ KHÁCH

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT
7h30: Tập trung tại điểm hẹn bắt đầu hành trình,  Đến Mỹ Tho đoàn dừng tại trạm Mekong Restop nghỉ ngơi ăn sáng (Tự Túc) ,chụp hình tự do, sau đó quý khách đến với ngôi chùa Vĩnh Tràng điểm đầu tiên của tour Miền Tây 1 ngày được xây dựng bởi ông bà Bùi Công Đạt vào thế kỉ XIX. Chùa Vĩnh Tràng là một di tích kiến trúc nghệ thuật đứng vào hàng thứ ba đối với mọi kiểu chùa của đất Nam phần. Chùa được xây dựng pha hòa nét kiến trúc cả Âu lẫn Á. Tiếp theo du khách đến với Cảng Du Thuyền Mỹ Tho lên tàu đi du lịch sông Tiền, ngắm cảnh bốn cù lao Long, Lân, Qui, Phụng. Thuyền chạy dọc theo bè cá nổi để du khách tìm hiểu cách nuôi cá trên sông của người dân địa phương và ngắm nhìn cầu Rạch Miễu             

 - Đến cù lao Thới Sơn (cồn Lân), du khách tản bộ trên con đường làng, tham quan nhà dân và vườn Bưởi Da Xanh với hơn 5000m2, cây trái xum xuê quanh năm, quý khách chụp hình lưu niệm và sau đó tham quan trại nuôi ong mật, thưởng thức trà mật ong chanh.

- Tiếp theo Quý khách đến với những giai điệu Đờn Ca Tài Tử Xứ Dừa, ăn trái cây miễn phí. Sau đó, du khách dùng xuồng chèo len lỏi vào rạch nhỏ ngắm nhìn 2 hàng dừa nước thiên nhiên và phong cảnh đơn sơ của miệt vườn.

Trở ra thuyền lớn, xuôi theo dòng sông Tiền, thuyền sẽ đưa quý khách đến tỉnh Bến Tre để tham quan lò kẹo dừa đặc sản của Bến Tre, lò bánh tráng ở xã Tân Thạch. Qúy khách được trải nghiệm thú vị khi đi xe ngựa đường quê, ngắm cuộc sống thường nhật của người dân địa phương.

Sau đó đoàn đến NHÀ HÀNG SINH THÁI VIỆT NHẬT dùng cơm trưa.Tại nhà hàng sinh thái Việt Nhật có trại nuôi cá sấu, nhím, mô hình nuôi Ếch,nuôi ba ba,., có võng nghĩ ngơi và tham quan vườn cây trái, vườn Dừa vá cánh đồng lúa. Đặc biệt tại đây quý khách có thể giam gia chơi các trò chơi hoàn toàn miễn phí như đi xe đạp qua cây cầu, chèo thuyền tại rạch nước, đu dây, đi bộ cầu khỉ và nhiều trò chơi hấp dẫn mới lạ.

13h30: Trở lại thuyền về Mỹ Tho, khởi hành đến Trại Rắn Đồng Tâm Tại đây du khách có thể tìm hiểu về các loại rắn và phương pháp sơ cứu. Khởi hành trở về Tp.HCM. Xe và hướng dẫn đưa quý khách về lại Tp.HCM. Kết thúc tour Miền Tây 1 ngày Chào Tạm Biệt Và Hẹn Gặp Lại.

 + Bao gồm tour Miền Tây 1 ngày:

– Xe du lịch máy lạnh. Đò và phí tham quan sông Tiền.
– Áo phao cứu hộ, mỗi người được trang bị 01 cái.
– Hướng dẫn viên phục vụ suốt tuyến, nhiệt tình, chu đáo và rất chuyên nghiệp.
– Mỗi khách sẽ được một bữa ăn cơm trưa ngày thứ 1 tại Cồn Phụng (Bến Tre)

+ Không bao gồm tour Miền Tây 1 ngày :
– Ăn uống ngoài chương trình và các chi phí khác.
– 10% VAT.

Chính sách cho trẻ em:
+ Trẻ em từ 5 tuổi trở xuống không tính vé, gia đình tự lo ăn uống, ngồi cùng bố mẹ. ( 02 người lớn được kèm 01 trẻ em). Kể từ trẻ em thứ 02 trở đi tính bằng 75%  giá vé người lớn.
+ Trẻ em từ 06 đến dưới 11 tuổi mua 75% vé.
+ Trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua 01 vé.


                             CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT CHUYẾN ĐI VUI VẺ!

Đặt ngay