HÀ NỘI - HÀ KHẨU - ĐẠI LÝ - SHANGRI LA - LỆ GIANG - CÔN MINH - HÀ KHẨU

Mã: ##TQ-041

Thời gian: 6 ngày 5 đêm (Đường Bộ) | Tuyến: HÀ NỘI

Giá từ:: 10.500.000đ 13.500.000đ Đặt tour

HÀ NỘI - HÀ KHẨU - ĐẠI LÝ - SHANGRI LA - LỆ GIANG - CÔN MINH - HÀ KHẨU - HÀ NỘI
Hotline: 0914666386-0986086861
 
ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CHƯƠNG TRÌNH
✔TẶNG NGAY VÉ CÁP TREO VÂN TAM BÌNH TRỊ GIÁ 280 TỆ
✔TẶNG BỮA LẨU GÀ LỆ GIANG TRỊ GIÁ 100 TỆ
✔Di chuyển đường bộ và tàu cao tốc, không mất nhiều thời gian như làm thủ tục đường bay.
✔Lệ Giang – phố cổ được mệnh danh là Venice của Phương Đông.
✔Ngắm cảnh núi tuyết Ngọc Long ở độ cao 3.200m.
✔Tu viện Tùng Tán Lâm – Tu viện Phật giáo lớn nhất Vân Nam.
✔Thảo nguyên Cam Hải Tử, thư thái bên dòng thông thơ mộng Bạch Thủy Hà được tạo thành bởi băng tan từ núi tuyết Ngọc Long.
✔Thành cổ Đại Lý - trung tâm văn hóa cổ hơn 500 năm của tỉnh Vân Nam.
✔Côn Minh - thành phố quanh năm đẹp như mùa xuân.
 
LỊCH KHỞI HÀNH
Khởi hành t​hứ 3 hàng tuần                         Giá tour trọn gói: 10.500.000VND
 
LỊCH TRÌNH CHI TIẾT:
NGÀY 1: HÀ NỘI - HÀ KHẨU - ĐẠI LÝ     
(Ăn: Trưa/Tối Khách sạn: Khu vực Đại Lý)
Sáng: Đoàn xuất phát từ Hà Nội lúc 04:30 sáng (di chuyển khoảng 4 tiếng, quý khách tự túc bữa sáng trên đường di chuyển) đến Cửa khẩu quốc tế Lào Cai, 09:00 làm thủ tục xuất cảnh qua Hà Khẩu.
Trưa: Ăn trưa tại Hà Khẩu.
Chiều: Sau bữa trưa cả đoàn ngồi xe di chuyển đến ga Hồng Hà lúc 13:00 – 14:00 (khoảng 2,5 tiếng di chuyển). Sau đó lên chuyến tàu cao tốc D8734 (17:58-22:07) đến với Đại Lý (khoảng 4 tiếng di chuyển).
Tối: Quý khách tự túc bữa tối trên tàu. Khoảng 22:07 Qúy khách đến với Đại Lý, xe đưa quý khách về nhận phòng và nghỉ ngơi.
 
 
NGÀY 2: ĐẠI LÝ - HỔ KHIÊU HIỆP - SHANGRILA 
(Ăn: Sáng/Trưa/Tối Khách sạn: Khu vực Shangri-la)
Sáng: Sau bữa sáng, đoàn ngồi xe chuyển đến Shangrila, trên đường đi ghé tham quan:
- Hổ Khiêu Hiệp có nghĩa là “hổ nhảy”. Hẻm núi này có chiều dài 15km, hình thành trên dòng sông Kim Sa, một nhánh của sông Dương Tử. Hổ Khiêu Hiệp nằm trong khu vực mà con sông chảy qua các khối núi như Ngọc Long Tuyết Sơn cao 5.596 m ở phía đông và Cáp Ba Tuyết Sơn cao 5.396m ở phía tây qua một loạt các thác ghềnh dưới các vách đá dốc đứng cao 2.000m.
Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.
Chiều: Đến Shangrila – một cái tên không hề xa lạ nếu ai đã từng đọc qua tiểu thuyết Lost Horizon (Đường chân trời đã mất) của nhà văn James Hilton, nó là một thung lũng nằm ở Tây Bắc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, gần với Tây Tạng.
Tối: Ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm khách sạn tại Shangrila.
 
 
NGÀY 3: THÀNH CỔ ĐỘC KHẮC TÔNG - TRẠI NUÔI BÒ YAK - TÙNG TÁN LÂM - LỆ GIANG CỔ TRẤN
(Ăn: Sáng/Trưa/Tối Khách sạn: Khu vực Lệ Giang)
Sáng: Sau bữa sáng, đoàn đến tham quan:
- Thành cổ Độc Khắc Tông (DuKe Zong) – Nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tới nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận, được những người Tạng hiếu khách giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, nếp sống sinh hoạt thường ngày và nhiệt tình giúp đỡ.
- Cơ sở sản xuất thịt bò Yak lớn nhất Trung Quốc. Loài bò Yak là một phần biểu tượng trong cuộc sống của người Tây Tạng, bắt nguồn từ cao nguyên Thanh Tạng và sớm được những người Tây Tạng cổ thuần hóa khoảng 10.000 năm trước. Nhờ dung tích phổi lớn gấp 3 lần bò thường, bò Yak dễ dàng thích nghi với điều kiện không khí loãng tại Tây Tạng. Con đực được thuần hóa có thể nặng gần 600kg. Con cái nặng nhất cũng lên tới gần 300 kg. Trong khi đó, Yak sống ngoài tự nhiên nặng đến 1.000 kg. Bò Yak có bộ lông dài, dày, rủ xuống qua bụng. Yak hoang dã thường có màu sẫm. Trong khi đó, bò nhà lại có màu lông đa dạng hơn, phổ biến là nâu và kem. Sừng bò Yak có một đoạn cong đặc trưng, dài tới 99cm (đực) hoặc 64cm (cái). Một đặc điểm chung là chúng đều có một bướu trên lưng.
- Tu viện Tùng Tán Lâm (Songzanlin) là tu viện Phật giáo Mật Tông Tây Tạng quan trọng và lớn nhất ở Vân Nam, Trung Quốc. Songzanlin được đặt trong một cảnh quan tuyệt đẹp ở độ cao hơn 3.300m cách Shangrila 5km. Tu viện này do vị Đạt Lai Lạt Ma thứ 5 xây dựng năm 1679 theo nguyên mẫu thu nhỏ của cung điện Potala (Tây Tạng) và được hoàn thành sau 2 năm xây dựng. Vào thời thịnh vượng nhất, nơi đây tập trung đến cả ngàn tăng sĩ.
Chiều: Qúy khách di chuyển về Lệ Giang, tham quan:
- Thành cổ Lệ Giang: Thành cổ được xây dựng vào cuối đời Tống cách đây hơn 800 năm, nằm trên cao nguyên Vân Quý, ở độ cao 2.400m so với mặt nước biển, nhà cửa nơi đây có kiến trúc độc đáo pha trộn giữa các Hán, Bạch, Tạng kết hợp với phong cách truyền thống của người Nạp Tây bản địa. Không chỉ vậy, Lệ Giang còn là trung tâm thương mại sầm uất của con đường huyền thoại Trà Mã Cổ Đạo, nơi các lái buôn thực hiện việc trao đổi ngựa Tây Tạng lấy Trà Trung Hoa.
Tối: Quý khách dùng bữa tối, sau đó có thể đến ngắm nhìn cảnh đêm tại Lệ Giang Cổ Trấn. Khi màn đêm buông xuống, phố cổ trở nên lung linh, huyền ảo bởi ánh sáng của hàng ngàn chiếc đèn lồng đỏ dọc theo những con sông. Tất cả hình thành nên một thứ ánh sáng kỳ diệu, mang đến cho du khách những cảm nhận mơ hồ tràn đầy cảm xúc. Vẻ đẹp ấy thật sự vừa quyến rũ, vừa thu hút khiến con người ta khó lòng có thể rời đi. Hoặc quý khách có thể thưởng thức show Thiên Cổ Tình Lệ Giang (chi phí tự túc), show diễn là màn kết hợp tuyệt vời giữa ánh sáng và vũ đạo uyển chuyển.
 
 
NGÀY 4: NGỌC LONG TUYẾT SƠN - PHỐ CỔ THÚC HÀ - ĐẠI LÝ
(Ăn: Sáng/Trưa    Khách sạn: Khu vực Đại Lý)
Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, sau đó tham quan, khám phá Khu du lịch Ngọc Long Tuyết Sơn.
- Núi Tuyết Ngọc Long: Quý khách đi cáp treo nhỏ lên thăm Vân Tam Bình – độ cao 3200m ngắm cảnh đẹp Núi tuyết Ngọc Long - ngọn núi cao 5596m tuyết phủ quanh năm. Phần băng vĩnh cửu ánh lên một màu xanh như ngọc. Lại gọi đây là núi trinh nữ vì cho đến nay con người chưa một lần chinh phục được nó. Nhiều nhà leo núi đã bỏ mạng hoặc ngậm ngùi rút lui, bất lực trước sự trinh nguyên bí ẩn của vùng núi vào loại đẹp nhất tỉnh Vân Nam này. Tham quan Bạch Thủy Hà được tạo thành bởi băng tan từ núi tuyết Ngọc Long, thảo nguyên Cam Hải Tử, thăm Ngọc Thủy Trại – nơi có cảnh đẹp và thể hiện tập tục, tín ngưỡng của dân Nạp Tây và nền văn hóa Đông Ba.
- Lam Nguyệt Đàm (Blue Moon Valley): Đây là nơi sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp nằm ngay dưới chân núi Ngọc Long, được chia làm 4 hồ: Ngọc Dịch, Kính Đàm, Lam Nguyệt và Thính Đào. Cái tên Lam Nguyệt Đàm hay thung lũng trăng xanh được đặt do hồ nước nơi đây đặc trưng với màu xanh như ngọc bích, từ trên cao nhìn xuống toàn bộ thung lũng giống như hình trăng khuyết.
Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.
Chiều: Sau ăn trưa, đoàn đến tham quan:
- Phố cổ Thúc Hà được xây dựng dọc theo sườn núi và đối diện với dòng sông chạy dọc qua toàn bộ thị trấn. Các kênh đã được đào để nước sẽ đi qua mỗi nhà. Sông, kênh và đường tạo thành một mạng lưới dày đặc cũng như có tác dụng liên kết thị trấn trong một cấu trúc chặt chẽ giống như tổ
ong.
- Trung tâm Bắc Kinh Đồng Nhân Đường chi nhánh Lệ Giang. Sau tham quan đoàn xuất phát di chuyển về Đại Lý.
Sau tham quan di chuyển về Đại Lý.
Tối: Quý khách tự do trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa tại Phố cổ Đại Lý. Quý khách có thể tự do tham quan Phố Tây (Phố Dương Nhân) Nơi đây có nhiều những nhà hàng, các quán cà phê và cửa hàng bán đồ lưu niệm. Ở đây có bán loại trà truyền thống của thành phố Đại Lý, bạn có thể thử sau đó chọn mua loại mình thích nhất đem về làm quà cho bạn bè và người thân.
 
 
NGÀY 5: SONG LANG CỔ TRẤN - SANTORINI - CÔN MINH
(Ăn: Sáng/Trưa/Tối    Khách sạn: Khu vực Côn Minh)
Sáng: Sau khi ăn sáng, quý khách sẽ di chuyển đến Tây Hồ, Song Lang Cổ trấn – Thương Nhĩ, ngắm nhìn hồ Nhĩ Hải bát ngát. Người ta nói muốn ngắm nhìn những cảnh đẹp nhất tại Thương Nhĩ thì phải đến Song Lang. Nơi đây có Đảo Ngọc Cơ – một trong ba hòn đảo của Hồ Nhĩ Hải, được mệnh danh là một trong bốn thắng cảnh đẹp nhất Đại Lý. Quý khách có thể tản bộ, cho chim hải âu ăn, đạp xe ngắm cảnh, thưởng thức món trà bơ,…. (tự phí).
Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.
Chiều: Sau bữa trưa quý khách lên xe đến tham quan nơi check-in siêu hot, được mệnh danh là Santorini của Châu Á khiến chúng ta lầm tưởng đang lạc đến Hy Lạp ở phía bên kia bán cầu. Với lối kiến kiến trúc đặc trưng của địa trung hải cùng những con đường uốn lượn tràn ngập hoa sẽ mang lại cho quý khách cảm giác đầy mới mẻ. (Hoặc có thể tự phí đến thăm phim trường Thiên Long Bát Bộ).
Tối: Quý khách dùng bữa tối sau đó di chuyển trở về Côn Minh (di chuyển khoảng 4 tiếng). Khoảng 22:00 đoàn đến Côn Minh và nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.
 
 
NGÀY 5: CÔN MINH - HÀ KHẨU - HÀ NỘI
(Ăn: Sáng/Trưa   Khách sạn: //)
Sáng: Sau khi ăn sáng, quý khách sẽ di chuyển đến Hồ Điền Trì, là hồ nước ngọt lớn nhất tỉnh Vân Nam với chiều dài 39km, sâu 4,4m. Là một hồ rộng và được bao quanh bởi ngọn núi Tây Sơn xanh tươi. Tại đây quý khách có thể nhìn ngắm và cho Hải Âu ăn. Sau đó tham quan Trung tâm Phỉ thúy.
Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.
Chiều: Đoàn di chuyển về Hà Khẩu. Sau đó HDV đưa đoàn về Cửa khẩu làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam. Quý khách lên xe và di chuyển về Hà Nội. Kết thúc lịch trình hẹn gặp lại quý khách.
Lưu ý: Lịch trình có thể thay đổi tùy theo sự sắp xếp của HDV nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.
 
 
GIÁ TOUR BAO GỒM:
- Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao toàn hành trình (2 người/phòng) hoặc tương đương;
- Xe ô tô du lịch điều hòa chất lượng cao đưa đón khách;
- Vé tàu cao tốc Hồng Hà – Đại Lý, vé tàu nhanh Đại Lý – Côn Minh;
- Ăn 09 bữa chính + 05 bữa sáng;
- Phí làm visa đoàn (thị thực theo đoàn tại cửa khẩu) và lệ phí xuất nhập cảnh cả hai bên cửa khẩu;
- Vé tham quan các điểm du lịch có trong lịch trình;
- Vé cáp treo Vân Tam Bình;
- Hướng dẫn viên Việt Nam và Trung Quốc nhiệt tình, chu đáo;
- Tặng mỗi người 01 chai nước/ngày;
- Bảo hiểm du lịch bồi thường lên tới 10.000$/vụ;
- Mũ du lịch.
 
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:
- Phụ phí ngủ phòng đơn;
- Chi phí cá nhân: SIM điện thoại, giặt là, v.v. ;
- Cảnh điểm tự phí: Show diễn Thiên Cổ Tình Lệ Giang (380 tệ/khách), Show diễn Ấn Tượng Lệ Giang, phí cưỡi ngựa tại Lashihai, vé vào phim trường Thiên Long Bát Bộ …. Và các cảnh điểm không có trong lịch trình;
- Phí thuê bình oxi khi khách lên núi;
- Chi phí làm hộ chiếu cho khách không có hộ chiếu hoặc hộ chiếu hết hạn;
- Chi phí visa (thị thực) cho khách Việt Kiều/Nước ngoài;
- Các chi phí ăn uống ngoài lịch trình, chi phí vui chơi cá nhân;
- Chi phí đồ uống trong bữa ăn;
- Tiền tip cho hướng dẫn viên và lái xe: 5 USD/người/ngày (tổng cộng 30 USD);
- Phí xuất hóa đơn VAT.
 
CHÍNH SÁCH TRẺ EM:
- Trẻ em 0 - 5 tuổi: Tính 50% giá tour, ngủ ghép giường với bố mẹ ở khách sạn, không có suất ăn, gia đình vui lòng tự
chuẩn bị bữa ăn;
- Trẻ em từ 06 - 11 tuổi (dưới 1,2 m): Tính 85% giá tour, ngủ cùng giường với bố mẹ ở khách sạn, có suất ăn riêng;
- Trẻ em từ 12 tuổi hoặc cao trên 1,2 m trở lên: thanh toán bằng người lớn;
Lưu ý: Giá trẻ em chỉ áp dụng khi số lượng trẻ em không chiếm đến 20% số lượng cả đoàn khách.
 
THÔNG TIN LƯU Ý KHI ĐI TOUR VÀ QUY ĐỊNH KHÁCH GHÉP LẺ:
- Giờ bay và giờ tàu và lịch trình có thể có sự thay đổi về lý do khách tham quan như: Thời tiết, sức khỏe,... nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm tham quan.
- Giá có thể thay đổi do đơn vị cung cấp xe du lịch thay đổi phụ phí nhiên liệu.
- Giá tour dành cho trẻ em là ngủ chung giường với bố mẹ, nếu quý khách có nhu cầu giường ngủ riêng dành cho trẻ, vui lòng thanh toán 100% giá tour như người lớn. Mỗi người lớn chỉ đi kèm một trẻ em, trường hợp 01 người lớn đi cùng 02 trẻ em, quý khách vui lòng thanh toán 100% giá tour người lớn cho một trong hai bé.
- Nếu Quý khách không sử dụng bữa ăn khi tham gia chương trình thì chi phí không được hoàn trả lại.
- Miễn phí vé và phương tiện di chuyển trong hành trình, không hoàn lại tiền hoặc quy đổi tương đương nếu quý khách không đi, giảm giá theo đoàn tại các danh lam thắng cảnh khác sẽ không hoàn lại, không đổi trả.
- Vé tàu đã xuất sẽ không được hoàn hủy.
- Nếu Quý khách đăng ký đi lẻ 01 người sẽ ngủ ghép cùng với những người khác trong đoàn hoặc phụ thu tiền phòng riêng suốt tuyến.
- Chương trình này không cho phép Quý khách tách khỏi đoàn du lịch với bất kể nguyên nhân nào.
- Trường hợp quý khách tự ý tách đoàn sẽ bị áp dụng phạt 50 USD/người.
- Trong hành trình Quý khách không được tự ý nhận người nhà và người thân lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó, chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho trường hợp trên.
- Mọi sự thay đổi phải có sự thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân. Nếu thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ,...) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó. Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.
- Do tính chất đoàn ghép nên khi đủ số lượng khách đăng ký từ Hà Nội đoàn sẽ khởi hành bằng xe du lịch công ty. Nếu không đủ số lượng công ty du lịch sẽ hỗ trợ đặt xe giường nằm cho khách lên Lào Cai.
- Do tính chất đoàn khách lẻ nên công ty có trách nhiệm gom khách đủ đoàn (20 người lớn trở lên) để khởi hành theo đúng lịch trình. Nếu số lượng dưới 20 khách công ty có trách nhiệm thông báo cho quý khách trước 07 ngày khởi hành và thông báo với quý khách rời sang ngày khởi hành mới. Trong trường hợp Quý khách không thể sắp xếp được lịch khởi hành thì công ty sẽ hoàn trả lại chi phí mà Quý khách đã nộp cho Công ty du lịch.
- Cao nguyên Vân Nam, chênh lệch nhiệt độ ngày và đêm khá lớn, xin vui lòng tìm hiểu tình hình thời tiết địa phương trước khi ra khỏi đoàn, chú ý ăn mặc, mang theo quần áo giữ ấm chống lạnh và đồ che mưa. Vân Nam có ánh nắng mặt trời mạnh, tia cực tím mạnh, hoạt động ngoài trời trong thời gian dài, vui lòng đội mũ mặt trời, kính râm và thoa kem chống nắng để bảo vệ da.
- Người lớn trên 65 tuổi và trẻ em dưới 02 tuổi gia đình vui lòng cân nhắc và cam kết đảm bảo sức khỏe trước khi tham gia chương trình du lịch.
- Khu du lịch Ngọc Long Tuyết Sơn thuộc cảnh quan thiên nhiên núi cao, chủ yếu là lên núi và đường lái xe dài, vì sự an toàn của chuyến đi, vui lòng kiểm tra sức khỏe cần thiết trước khi đi, du khách có các bệnh lý về tim mạch, huyết áp cao, hen suyễn, động kinh, bệnh tâm thần, bệnh tiểu đường, bệnh truyền nhiễm theo luật định, bệnh thiếu máu, phụ nữ mang thai và người bị hạn chế khả năng vận động không được phép đăng ký, nếu bạn che giấu việc tham gia của mình và nếu xảy ra tai nạn, du khách tự chịu trách nhiệm.
- Ẩm thực Vân Nam có sự khác biệt lớn so với hương vị Việt Nam, có thể không hợp khẩu vị của quý khách, xin hãy chuẩn bị tâm lý; Khí hậu địa phương có tính axit yếu, đề nghị uống nhiều nước trà, ăn nhiều trái cây và rau quả, trên đường chuẩn bị nhiều lương khô.
- Dân tộc thiểu số Vân Nam khá nhiều, xin hãy tôn trọng tôn giáo và tập tục sinh hoạt của dân tộc thiểu số địa phương, chú ý bảo vệ môi trường, đi du lịch văn minh.
- Quy định chung của khách sạn, nhận phòng từ 14h00, trả phòng trước 12h00.
- Trong trường hợp bất khả kháng như thiên tai, các chính sách của chính phủ, bãi công v.v. ảnh hưởng đến lịch trình, công ty du lịch có quyền điều chỉnh lịch trình. Trong trường hợp không thể thực hiện lịch trình theo kế hoạch vì nguyên nhân khách quan, các chi phí phát sinh ngoài chương trình này sẽ do quý khách tự chi trả, các chi phí chưa phát sinh mà đã bao gồm trong chương trình này sẽ trả lại cho quý khách.
- Tên khách hàng trong đăng ký tour, hoặc danh sách các thành viên trong đoàn cung cấp cho Công ty du lịch phải trùng khớp với tên trong hộ chiếu. Khi làm thủ tục xuất nhập cảnh sẽ bị từ chối xuất cảnh nếu sai tên theo quy định, Công ty du lịch sẽ không chịu trách nghiệm với những trường hợp cung cấp sai tên.
- Nếu khách hàng bị cơ quan xuất nhập cảnh từ chối xuất cảnh hoặc nhập cảnh vì lý do cá nhân hay nhân thân, công ty du lịch sẽ không chịu trách nghiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
- Khách đã phẫu thuật thẩm mỹ vui lòng làm lại hộ chiếu và cung cấp hình chân dung theo thời điểm hiện tại. Nếu không nhập cảnh được do ảnh hộ chiếu khác thực tế Công ty du lịch không chịu trách nhiệm.
- Tuyệt đối không mang theo các sản phẩm, chế phẩm từ trứng, thịt, lông thú, sừng ngà động vật,…; không mang theo hoa quả không rõ nguồn gốc.
- Đây là chương trình tham quan có sự hỗ trợ về giá theo quy định du lịch của Trung Quốc. Qúy khách vui lòng không bỏ qua các điểm shopping được chỉ định trong chương trình. Nếu bỏ qua các điểm shopping (mua sắm), quý khách vui lòng nộp phụ thu 1.390.000 VNĐ/điểm theo quy định của công ty du lịch sở tại và nộp trự tiếp cho Tour Leader của đoàn.
- Điểm Shopping theo chương trình: 1. Thuốc Trung (Lệ Giang); 2. Trà (Đại Lý) ; 3. Phỉ Thúy (Côn Minh)
 
MẪU CHUẨN BỊ HỒ SƠ :
1. Bản scan hộ chiếu (Cần có đủ trang thông tin và các trang có dấu mộc xuất, nhập cảnh trong ba năm gần nhất);
2. Ảnh chụp chân dung (Quý khách lưu ý: chụp bằng điện thoại, khi chụp đứng dựa vào tường trắng, không đeo kính, buộc tóc gọn gàng, lộ tai và trán, chụp trực diện mắt nhìn vào điện thoại).
3. Vui lòng cung cấp đủ các thông tin của các thành viên trước 08 ngày (không tính tứ 7, chủ nhật và ngày lễ Tết) theo mẫu.
 

Đặt ngay